Một chiến lược tiếp thị Internet toàn diện có thể làm tăng doanh thu đáng kể cho một doanh nghiệp. Internet tiếp thị đòi hỏi một kiến thức về truyền thông xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), blog, danh sách email, tiếp thị liên kết và nhiều hơn nữa. Nếu bạn chưa nhận ra những điều khoản này, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về tiếp thị Internet. Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu một doanh nghiệp hoặc một sản phẩm bạn nên nghiên cứu, tạo ra và theo dõi một chiến lược tiếp thị trực tuyến. I'm Sale sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tìm hiểu và tạo ra một chiến lược tiếp thị Internet.
1. Phát triển thương hiệu và hình ảnh khi thành lập Doanh nghiệp hoặc bạn phát triển hoặc tung ra một sản phẩm nào đó.
Trong thế giới tiếp thị ngày nay, một thương hiệu và hình ảnh cũng quan trọng như chiến lược riêng của mình. Thương hiệu của bạn làm cho bạn nhận biết giữa các đối thủ cạnh tranh, vì vậy chọn một kế hoạch tên, thương hiệu,logo, website, phong thư trước khi tung ra một chiến lược nào đó.
2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn.
Nghiên cứu từ trang web của họ thông qua quá trình bán hàng của họ, bao gồm cả chiến lược tiếp thị của họ. Xác định trong quá khứ và chiến lược tiếp thị liên tục của đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn, để bạn biết những gì làm việc tiếp thị tương lai của bạn.
3.Nghiên cứu thị trường của bạn.
Hãy quyết địn thị trường một cách thích hợp. Nếu như vậy, bạn sẽ muốn tập trung chiến lược của bạn trên "nhân khẩu học", thay vì tất cả người tiêu dùng Internet.
Chọn của người tiêu dùng lý tưởng của bạn. Quyết định những người "nhân khẩu học" của bạn, để nhắm mục tiêu với chiến lược của bạn. Tập trung phần lớn ngân sách tiếp thị trực tuyến của bạn trên "nhân khẩu học" lý tưởng mà mình đã lựa chọn
4. Bắt chước các chiến lược tiếp thị thành công của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Nghiên cứu thị trường của bạn sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người theo đối thủ cạnh tranh của bạn có trên Facebook, Google, bao nhiêu người họ gửi danh sách email của họ và bao nhiêu người nhận xét về blog, website của họ. Điều này có nghĩa rằng các nhân khẩu học đáp ứng tốt, và những người này nên là người đầu tiên trong danh sách của bạn cho chiến lược của bạn.
5. Tạo ra một chiến lược tiếp thị Internet nhiều mặt.Để thương hiệu của bạn trở nên nổi tiếng, bạn nên khởi động một số chiến dịch tiếp thị cùng một lúc. Sau đây là chiến lược mà bạn nên xem xét bắt đầu trong vòng vài tuần nhau tiếp thị :
Tạo tài khoản mạng xã hội và phân công người để khởi động các tài liệu thú vị mỗi ngày. Để thu hút tín đồ, các tài khoản mạng xã hội và blog phải được cập nhật liên tục .
Tạo ra hoặc trả một ai đó để viết bài SEO. Bài báo đề cập đến từ khóa phổ biến liên quan đến sản phẩm của bạn , nhưng cũng cung cấp lời khuyên hoặc tư vấn là một cách tuyệt vời để giới thiệu những người đến sản phẩm của bạn. Họ cũng giúp trang web của bạn để hiển thị trên các trang đầu tiên của một tìm kiếm Internet . Không keo kiệt về tiền bạn chi tiêu cho các bài viết SEO, Google đã tạo ra một cách để liệt kê các bài viết chất lượng hàng đầu đầu tiên . Để làm điều này bạn có thể liên hệ :0987130617 anh ấy có cách thức và phương pháp giúp bạn làm điều này
Thu thập hoặc mua danh sách email. Những người có các cửa hàng có nhiều khả năng thu thập email trong suốt những năm qua, không nên sử dụng cho các Dịch vụ spam email vì điều đó chỉ làm xấu đi Thương Hiệu của bạn. Nếu bạn không có bất kỳ email nào , bạn có thể mua chúng từ các công ty tiếp thị hoặc các thị trường lân cận.Hãy gửi những tài liệu hữu ích cho những người này tạo cho họ niền tin và vui thú khi nhận được mail của bạn.
Tạo ra các video của người sử dụng sản phẩm của bạn , làm thế nào - tăng lượng bình luận cho sản phẩm của bạn . Bạn có thể khởi động những đoạn phim thông qua trang web của bạn , You Tube, Vimeo , Facebook hay những nơi khác để thu hút sự quan tâm đến trang web của bạn .
Mua quảng cáo trên các trang web phục vụ cho thị trường của bạn . Hình ảnh sẽ làm nổi bật thương hiệu của bạn , video hoặc thông tin sản phẩm khác vào banner quảng cáo . Nếu bạn không có những kỹ năng đưa ra một quảng cáo được thiết kế tốt , thuê một nhà thiết kế đồ họa để tạo ra một quảng cáo tốt .6. Thiết lập khả năng theo dõi cho tất cả các chiến dịch của bạn.
Cách dễ nhất để làm điều này là để thiết lập một tài khoản Google Analytics thông qua tài khoản Google chính của bạn. Tạo ra một chiến dịch cho mỗi khía cạnh của chiến lược của bạn để bạn có thể xem lại sau đó và xem mà những người đã có sự trở lại tốt nhất về đầu tư (ROI).
7 Cuối cùng là Đánh giá ROI của bạn và lặp lại bất kỳ chiến lược đã thành công, nếu và khi bạn ra mắt sản phẩm mới.
Chúc Các Bạn Thành Công!
Title :
Làm thế nào để tạo một chiến dịch marketing online
Description : Một chiến lược tiếp thị Internet toàn diện có thể làm tăng doanh thu đáng kể cho một doanh nghiệp. Internet tiếp thị đòi hỏi một kiến thức v...
Rating :
5